รวมแบบบ้านโมเดิร์น สวย ถูกหลักฮวงจุ้ย

บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากราคาในการก่อสร้างมีราคาค่อนข้างถูกกว่าสไตล์บ้านแบบอื่นๆ สามารถก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว ความสวยงามของบ้านสไตล์โมเดิร์น คือ มีลักษณะเด่นในการใช้รูปทรงเรขาคณิตเข้ามาออกแบบ เช่น สี่เหลี่ยมหรือเส้นโค้งที่เกิดจากส่วนของวงกลม สำหรับแนวคิดหลักของการออกแบบโมเดิร์นเป็นการเลือกใช้รูปทรง โครงสร้างและวัสดุที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้ดี ให้บรรยากาศที่ดูเรียบง่าย เล่นรายละเอียดกับระนาบแนวตั้งและแนวนอนหรืออีกนัยหนึ่งคือรูปทรงของอาคารถูกกำหนดจากลักษณะการใช้งาน ไม่มีการประดับตกแต่งส่วนเกินมากจนเกินไปจะเคารพในธรรมชาติของวัสดุและโครงสร้าง

วันนี้ Theluckyspace ได้มีแบบบ้านโมเดิร์นสวยๆ ถูกหลักฮวงจุ้ยมาแนะนำกันค่ะ ซึ่งในปัจจุบันมีลูกค้าหลายๆ ท่านที่ต้องการสร้างบ้านสักหลังให้เป็นรางวัลชีวิต การออกแบบบ้านฮวงจุ้ยที่ดีนั้น ก็ควรมีการพิจารณาหลักฮวงจุ้ยประกอบด้วย แบบบ้านฮวงจุ้ยสำเร็จรูป by TheLuckyspace เป็นแบบบ้านสำเร็จรูปคุณภาพสูงที่มีการดูฮวงจุ้ยชัยภูมิภายในบ้านประกอบ  ตั้งแต่การวางผัง จัดวางพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ทิศทางของประตู  ห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ บันได ให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย โดยมีจุดประสงค์ที่ดึงดูดพลังงานชี่ให้เข้ามาในตัวบ้านมากที่สุด  มีการไหลเวียนให้ทั่วถึงทุกบริเวณของบ้าน ก่อให้เกิดพลังงานที่ดีที่ส่งผลให้คนในครอบครัวอยู่แล้วมีแต่ความสุขสบาย และช่วยดึงดูดโชคลาภให้เข้ามาสู่คนในบ้าน

แบบบ้านฮวงจุ้ยโมเดิร์นสไตล์รีสอร์ทชั้นเดียว MD-14 บ้านฮวงจุ้ยรีสอร์ทผสมกลิ่นอายสไตล์ลอฟท์ที่มีบรรยากาศแบบรีสอร์ท การเลือกใช้หลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงน  มีหน้าต่างรอบบ้านเพื่อรับแสงธรรมชาติ และช่วยลดในการใช้พลังงาน เพิ่มส่วนพักผ่อนในครอบครัวด้วยการมีสระว่ายน้ำให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในรีสอร์ท ออกแบบให้มีดาดฟ้าที่มีบันไดวนขึ้นไป สามารถใช้ทำกิจกรรมในครอบครัวได้  ภายในของบ้านชั้นเดียวขนาดกลางนี้แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 168.81 ตารางเมตร มีการออกแบบทุกส่วนภายในตัวบ้านให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเปิดรับพลังงานชี่เข้ามาในบ้านได้มากที่สุด พื้นที่ใช้สอยเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง

ดูแบบบ้านฮวงจุ้ยเพิ่มเติมได้ที่ https://theluckyspace.com/property/modern_md-14/

แบบบ้านฮวงจุ้ยโมเดิร์นชั้นครึ่ง  MD-09 บ้านฮวงจุ้ยที่ถูกออกแบบมาให้มีความเป็นสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับตัวหลังคาเพิงหมาแหงน มีหน้าต่างรอบบ้านเพื่อรับแสงธรรมชาติ บ้านทรงกล่องที่ยกพื้น เพื่อให้มีใต้ถุนซึ่งเป็นที่จอดรถ เลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ตกแต่งด้วยไม้เทียมตกแต่งผนังบางส่วน พร้อมติดตั้งระแนงเหล็กสีน้ำตาล ทำให้บ้านหลังนี้อบอุ่น สงบ และทำให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ภายในของบ้านชั้นเดียวนี้แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว มีจุดเด่นในการเล่นระดับของตัวบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 286.14 ตารางเมตร ออกแบบให้มีส่วนห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องนอนใหญ่ออกแบบห้องแต่งตัวแยกให้มีลักษณะ walk in closet ออกแบบทุกส่วนภายในตัวบ้านให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเปิดรับพลังงานชี่เข้ามาในบ้านได้มากที่สุด พื้นที่ใช้สอยเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง

ดูแบบบ้านฮวงจุ้ยเพิ่มเติมได้ที่  https://theluckyspace.com/property/modern_md-09/

แบบบ้านฮวงจุ้ยโมเดิร์นสองชั้น MD-06 บ้านฮวงจุ้ยที่ถูกออกแบบมาให้มีความเป็นสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับตัวหลังคาเพิงหมาแหงน มีหน้าต่างรอบบ้านเพื่อรับแสงธรรมชาติ โดดเด่นและแตกต่างด้วยรูปลักษณ์ทรงกล่องพร้อมระแนงเหล็กขนาดใหญ่สีขาว ตัดด้วยผนังสีเทาเข้ม เลือกใช้เหล็กตัวซีตกแต่งบริเวณที่จอดรถ ทำให้บ้านหลังนี้ดูทันสมัย และมั่นคง ภายในของบ้าน 2 ชั้น นี้แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 175.88 ตารางเมตร มีห้องทำงานแยกเฉพาะส่วนในชั้น 1 ซึ่งสามารถดัดแปลงเป็นห้องนอนด้านล่างเพิ่มได้  ออกแบบทุกส่วนภายในตัวบ้านให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเปิดรับพลังงานชี่เข้ามาในบ้านได้มากที่สุด พื้นที่ใช้สอยเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง

ดูแบบบ้านฮวงจุ้ยเพิ่มเติมได้ที่  https://theluckyspace.com/property/modern_md-06/

แบบบ้านฮวงจุ้ยโมเดิร์นสไตล์รีสอร์ทชั้นครึ่ง MD-12 บ้านฮวงจุ้ยที่ถูกออกแบบมาให้มีความเป็นรีสอร์ท ตัวหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ 2 ชั้น มีหน้าต่างรอบบ้านเพื่อรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มรายละเอียดให้กับผนังส่วนหน้าด้วยการใช้ไม้เทียมจัดวางเป็นฟันปลา ตกแต่งด้วยบัว เป็นส่วนประกอบทำให้ตัวบ้านดูโดดเด่นมากขึ้น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบาย และอบอุ่น ภายในของบ้านชั้นครึ่งขนาดกลางนี้แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 192.19 ตารางเมตร ออกแบบทุกส่วนภายในตัวบ้านให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเปิดรับพลังงานชี่เข้ามาในบ้านได้มากที่สุด พื้นที่ใช้สอยเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง

ดูแบบบ้านฮวงจุ้ยเพิ่มเติมได้ที่  https://theluckyspace.com/property/modern_md-12/

แบบบ้านฮวงจุ้ยโมเดิร์นสองชั้น MD-07 บ้านฮวงจุ้ยที่ถูกออกแบบมาให้มีความเป็นสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับตัวหลังคาเพิงหมาแหงน มีหน้าต่างรอบบ้านเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ และลดการใช้พลังงาน โดดเด่นและแตกต่างด้วยรูปลักษณ์ทรงเรขาคณิตประกอบด้วย กล่อง 2 กล่องติดกัน เพิ่มมิติด้วยการยื่นผนังออกมาไม่เท่ากัน ตัดกับผนังสีเทาเข้ม เลือกใช้ระแนงเหล็กสีน้ำตาลตรงระเบียงชั้นสอง ทำให้บ้านหลังนี้ดูทันสมัย และอบอุ่นอีกด้วย ภายในของบ้าน 2 ชั้น นี้แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 189.10 ตารางเมตร ออกแบบทุกส่วนภายในตัวบ้านให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเปิดรับพลังงานชี่เข้ามาในบ้านได้มากที่สุด พื้นที่ใช้สอยเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง

ดูแบบบ้านฮวงจุ้ยเพิ่มเติมได้ที่  https://theluckyspace.com/property/modern_md-07/

ดังนั้นหากใครต้องการแบบบ้านที่มีความทันสมัยและประหยัดเวลาในการก่อสร้าง แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ถือว่าเป็นอีกแบบบ้านหนึ่งที่เหมาะสมที่จะนำมาใช้ในการก่อสร้างค่ะ นอกจากแบบบ้านที่สวยแล้วก็ควรที่จะมีการออกแบบให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยด้วยเช่นกัน  เพื่อจะช่วยนำพาความเป็นมงคลและโชคลาภเข้ามาสู่ครอบครัวได้ค่ะ

หากสนใจแบบบ้านฮวงจุ้ยสำเร็จรูปสามารถติดต่อได้ที่

Line : @Theluckyspace

Compare listings

เปรียบเทียบ
Malcare WordPress Security